Giới thiệu

Giới thiệu

HOÀNG GIA là tập đoàn lớn thứ hai tại Việt Nam về sản xuất gạch ốp lát. Với trên 25 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước.

Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn tọa lạc tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của HOÀNG GIA luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường.

Về thị trường trong nước, Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý và showroom.

Về thị trường quốc tế, sản phẩm của Hoàng Gia đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia, khu vực như: Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippin), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...

Royal Group Video

Royal Group Video

Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN
Trở thành Tập đoàn Cung ứng - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ vật liệu xây dựng và trang trí nội thất hàng đầu của khu vực, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

SỨ MỆNH

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
Hoàng Gia luôn là “Người bạn thân thiết” đồng hành cùng tất cả khách hàng trong quá trình tìm kiếm, trải nghiệm và thỏa mãn mọi nhu cầu về vật liệu xây dựng và trang trí nội thất để chung tay xây nên “Những ngôi nhà hằng mong ước”.

ĐỐI VỚI CỔ ĐÔNG VÀ ĐỐI TÁC
 Hoàng Gia cam kết tối đa hóa lợi ích cho các cổ đông và đối tác thông qua các chiến lược kinh doanh dài hạn.

ĐỐI VỚI CỘNG SỰ
Hoàng Gia là “ Ngôi nhà nuôi dưỡng những ước mơ”, luôn tạo môi trường làm việc năng động và không ngừng sáng tạo; tưởng thưởng công bằng và xứng đáng cho những đóng góp của từng thành viên.

ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Hoàng Gia chung tay đóng góp vào các hoạt động hướng về cộng đồng, tôn trọng giá trị văn hóa và thể hiện niềm tự hào dân tộc.

GIÁ CHỊ CỐT LÕI
Giá trị cốt lõi của Hoàng Gia là: R - O - Y - A - L

RENOVATION           CẢI TIẾN            - Luôn CẢI TIẾN để duy trì vị trí TIÊN PHONG

OBEDIENCE             PHỤNG SỰ        - Luôn PHỤNG SỰ cho LÝ TƯỞNG chung - lấy khách hàng làm trọng tâm

YES-SERVICE          SẴN SÀNG         - Luôn SẴN SÀNG hành động để tạo ra sự KHÁC BIỆT

ASSURANCE            ĐẢM BẢO          - Luôn tìm kiếm giải pháp để ĐẢM BẢO hoàn thành các mục tiêu nhằm duy trì LỢI THẾ cạnh tranh

LISTEN                     LẮNG NGHE      - Luôn LẮNG NGHE, chia sẻ, thấu hiểu và tiếp thu mọi ý kiến để phát huy tinh thần SÁNG TẠO và trí tuệ tập thể

Chứng Chỉ - Chứng nhận

Chứng Chỉ - Chứng nhận